Wednesday 3 July 2013

Football jerseys

Það er eitthvað heillandi við það þegar flík er tekin úr sínu upprunalega samhengi og stílíseruð á óvæntan hátt. Football jerseys eru gott dæmi um slíkt. Það er hægt að gera svo mörg flott en ólík outfit með einni slíkri.






Þessi er í sérstöku uppáhaldi, statement hálsmen og hvítur blazer er alveg málið við svona treyju

LeHappy að rokka svipað look. Hún er by far uppáhalds tískubloggarinn minn. Stíllinn hennar er fullkomnun!Þið getið fylgst með blogginu hennar hér

Þessi fæst á Romwe.com, sama treyja og er á fyrstu myndinni. Ég held ég verði bara að splæsa á mig einni svona fyrir sumarið, já eða finna svipaða hérna heima þar sem ég er ferlega ósjóuð í að panta föt á netinu. 

-Arr Kay BB





1 comment:

  1. Úúú ég er sammála, er að fýla þetta look!
    Sá svona treyju í Topshop í Smáralind ;)

    ReplyDelete