Monday 1 July 2013

Af hverju ekki?

Það fer skelfilega í taugarnar á mér þegar ég fæ svarið: "Af hverju ekki?" þegar ég spyr fólk um eitthvað og ég tel að það sé einungis notað þegar ekkert raunverulegt svar er fyrir hendi. Semsagt, fólk veit ekkert hvað það er að gera eða af hverju. Nú er samt komið að því að eina svarið sem ég hef er afhverju ekki. Svarið við spurningunni sem er: Af hverju ætlar þú að byrja að blogga? æji, þú veist... afhverju ekki?! 
Ég efast um að hér muni birtast svo brjálæðislega stórkostlegar uppgötvanir um tilgang lífsins og alheiminn að þær eigi eftir að  gjörbreyta lífi lesenda. Sennilega ekki. Ég er bara nýútskrifaður bókmenntafræðingur með ódeyjandi ást á góðum bókum, tísku, mörgæsum, blokkflautuleik, Harry Potter og fleira random rugli og þetta blogg verður mín leið til að deila ástríðum mínum, sjálfsáskorunum og ævintýrum lífsins. Njótið! afhverju ekki? ;)
-ArrKayBB

3 comments: